Hướng dẫn thay đổi giọng nói trực tiếp game Free Fire, Liên Quân, PUBG

Nhiều khi trong lúc chơi game những người bạn quen thuộc của mình hôm nay lại có một giọng nói khác bạn có thắc mắc vì sao lại như vậy không? Đó chính là chức năng thay đổi giọng nói trong game. Trong bài viết này game mana88 sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi giọng nói trực tiếp khi chơi game Free Fire, Liên Quân, PUBG.

Vì sao nhiều người muốn thay đổi giọng khi chơi game?

Tại sao người chơi cần phải thay đổi giọng nói của nhân vật khi chơi game. Có thể không muốn người khác nhận ra mình đang chơi. Hoặc vì sự mới lạ trong game nên họ đổi chứ không có lý do nào đặc biệt. Người chơi có thể thêm nhiều sự hay ho trong quá trình chơi game bằng cách thay đổi giọng nữ, giọng nam biến đổi thành một người khác để trêu bạn bè. Nếu bạn cũng muốn mình trở nên nổi bật, tính tình như thế thì hãy theo dấu ngay bài viết này để biết rằng cách thay đổi tiếng nói trực diện trong lúc chơi game Free Fire , Liên Quân, PUBG, game mana88 sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách thực hiện dễ nhất.

Cách thay đổi giọng nói trực tiếp trong khi chơi game 

Cách này rất đơn giản, bạn thực hiện các thao tác như sau:

Bước 1: Bạn cần một công cụ hỗ trợ đó là phần mềm Game Turbo. 

Nếu bạn sử dụng các thiết bị điện thoại di động thông thường như iPhone Samsung  thì hãy vào cửa hàng tải xuống phần mềm này. Còn nếu bạn sử dụng Xiaomi hay Vivo thì bạn có thể truy cập mục Tính năng đặc biệt, nó sẽ thường có sẵn mục Game Turbo và bạn không cần phải mất công cài đặt nữa.

Bước 2: Nhập tìm kiếm từ khóa Apk combo, sau đó nhấn chọn Tải Apk cho android, sau đó bạn tìm kiếm ứng dụng Game turbo hoặc vào phần Ứng Dụng Hot để tải về máy để tiến trình cài đặt được bắt đầu. 

Bước 3: Sau khi đã cài đặt Game Turbo về máy thành công, bạn bấm cài đặt và bấm vào nút Mở để vào game. 

Bước 4: Thực hiện các thao tác theo hướng dẫn để chọn chế độ giọng nói phù hợp. Có nhiều loại giọng nói khác nhau nhưng giọng nói con gái, giọng phụ nữ, giọng đàn ông, giọng người già hoặc giọng hoạt hình. Bạn có thể tùy ý lựa chọn theo ý muốn khi chơi free fire. 

Thay đổi giọng nói trực tiếp bằng Voice Changer All Phone

Sử dụng công nghệ trực tiếp được cài đặt trên chiếc điện thoại của bạn mà không cần rườm rà các thiết bị hỗ trợ nào khác. Ở thời điểm ban đầu, các phần mềm thay đổi giọng nói chỉ có trên PC và cần nhiều điều chỉnh phức tạp. Còn giờ đây bạn có thể thay đổi linh hoạt được các loại giọng khác nhau theo ý muốn mà không cần phức tạp nhiều. 

Voice Changer All Phone là một công cụ hỗ trợ người chơi thay đổi giọng nói khi chơi game trực tuyến như  Free Fire, Liên Quân, PUBG để tăng trải nghiệm mới lạ cho bản thân và những người chơi khác.

Chỉ với một thao tác đơn giản bạn có thể linh hoạt chuyển đổi giọng nói của mình thành giọng nam hoặc giọng nữ, người trẻ hay người già đều được. 

Công cụ này có một kho hơn 30 hiệu ứng giọng nói, 70 hiệu ứng nền và giọng nói robot. Bạn cũng có thể tự do tải thêm các hiệu ứng mới từ ứng dụng này để bổ sung vào trò chơi. 

Để sử dụng được công cụ này. Bạn cần tải ứng dụng về thiết bị điện thoại. Sau đó khởi động ứng dụng Voice Changer All Phone. Sau đó truy cập vào game mà bạn chơi. Thay đổi giọng nói của mình trong khung chat hoặc micro. Chọn loại giọng bạn muốn áp dụng là có thể đổi được ngay. Mọi người chơi khác sẽ nghe được giọng đã biến đổi của bạn. 

Các phần mềm thay đổi giọng nói khác

Ngoài phần mềm Game turbo và Voice Changer All Phone. Bạn có thể tham khảo thêm một số ứng dụng khác cũng được các game thủ mobile sử dụng khi muốn thay đổi giọng nói: 

  • Voice Changer
  • Voicemod
  • VoiceFX
  • Voice changer with effects

Mỗi ứng dụng đều có một điểm đặc biệt. Ưu nhược điểm khác nhau. Các bạn có thể trải nghiệm lần lượt từng ứng dụng để chọn ra cho mình một công cụ thay đổi giọng nói phù hợp với mong muốn nhé.

>>> Xem thêm: Gank trong Liên Quân là gì? Cách đi gank trong game như thế nào? TẠI ĐÂY

Kết luận

Trên đây là phần hướng dẫn bạn thay đổi giọng nói trực tiếp game Free Fire, Liên Quân, PUBG. Đây là một trải nghiệm thú vị bạn nên thử để giúp game không còn nhàm chán khi tương tác cùng bạn chơi khác. Truy cập game mana88 để xem thêm nhiều tips hay có thể áp dụng khi chơi các tựa game hóa thân hoặc game mobile đang hot nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *